main menu

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Làm thế nào để khách hàng trung thành với dịch vụ của bạn phần 2

1: Tri ân khách hàng
Không có cách nào chứng tỏ bạn quan tâm dịch vụ seo top google đến khách hàng hơn việc giới thiệu một chương trình tri ân tuyệt vời. Điều này cho thấy bạn đánh giá cao những khách hàng hiện tại đồng thời thu hút sự chú ý của những người mới để dùng thử sản phẩm, dịch vụ. Mọi người có thể chưa Like fanpage của bạn hay không biết phương châm của thương hiệu là gì, nhưng nếu bạn cung cấp cho họ một chương trình tri ân tuyệt vời, họ sẽ rất ấn tượng với bạn!

Hãy xem một ví dụ về chương trình AAdvantage của American Airlines, một trong những chương trình được coi là thành công nhất của thời đại. Ý tưởng bắt đầu rất đơn giản: Khi bay với American Airlines hoặc một trong các đối tác của họ, công ty seo uy tín bạn kiếm được một điểm, ghép dần lại để đổi lấy chuyến bay, kỳ nghỉ, nâng hạng vé, đặc quyền sân bay và nhiều thứ khác. Càng trung thành, khách hàng càng nhận được nhiều ưu đãi. Điều này vừa không quá khó lại rất hữu ích, cần thiết cho khách hàng.
AAdvantage của American Airlines được coi là “chương trình tri ân quy mô lớn nhất của kỷ nguyên hiện đại”
Được biết đến từ là “chương trình tri ân quy mô lớn nhất của kỷ nguyên hiện đại”, AAdvantage cách mạng hóa sự trung thành của khách hàng và hiện vẫn là seo google giá rẻ chương trình tri ân lớn nhất trên thế giới. Nhưng sau đó, vào năm 1981 công ty đã phải đối mặt với sự nhân bản nhanh chóng của loại hình này khi từng doanh nghiệp một bắt chước AAdvantage. Để duy trì lợi thế vô song, American Airlines đã thiết kế lại chương trình sao cho mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng bằng cách: thiết lập quan hệ đối tác khách sạn và công ty dịch vụ lữ hành để cung cấp chương trình khuyến mãi và giảm giá.
Đối với nhiều đơn vị, danh tiếng và uy tín khiến AAdvantage là quá hoàn hảo để kết hợp. Thậm chí, nó còn được cho là báo giá seo tổng thể sẽ “đem lại lợi ích tối đa cho những doanh nghiệp cùng hợp tác”. Nhờ đó, American Airlines thu hút hơn 67 triệu người sử dụng và cứ 100 người trên thế giới lại có một người là thành viên AAdvantage. Quá ấn tượng phải không?
2: Chia sẻ giá trị của bạn
Có một tỉ lệ lớn khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo một cách khác so với hầu hết những người còn lại. Họ ý thức nhiều hơn về sản phẩm cũng như đơn vị phân phối. Bên cạnh đó, họ ít bị quyến rũ bởi những câu khẩu hiệu dễ nhớ, chiến dịch quảng cáo sáng tạo hay lợi ích mà doanh nghiệp hứa hẹn mang lại. Thay vào đó, họ trung thành với thương hiệu mà họ cùng chia sẻ giá trị.
Bằng việc chia sẻ rộng rãi nhận thức giá trị của thương hiệu, đào tạo seo google cũng như hành động và niềm tin, bạn có thể khiến đối tượng này nhận diện và trung thành với nó.
Một ví dụ tuyệt vời về thương hiệu trực tiếp hưởng lợi từ việc chia sẻ các giá trị của nó là Dove. Cách đây hơn 10 năm, vào nằm 2004, Dove bắt đầu chiến dịch “Real Beauty”. Ý tưởng này xuất phát từ kết quả nghiên cứu: chỉ có 2% phụ nữ tự tin nói rằng mình xinh đẹp. Tận dụng điều này, Dove quyết định đã trở thành đại sứ của vẻ đẹp tự nhiên, bắt đầu thách thức định kiến ​​vẻ đẹp và gây tranh luận xã hội.
Dưới đây là những gì Unilever chia sẻ về chiến dịch Real Beauty: “Tại Dove, chúng tôi hướng đến một thế giới nơi vẻ đẹp là một nguồn gốc của sự tự tin và thoải mái. Vì vậy, chúng tôi đang thực thi sứ mệnh giúp những thế hệ phụ nữ tiếp theo phát triển mối quan hệ tích cực với cách nhìn của họ – nhằm giúp họ nâng cao lòng tự trọng và phát hiện tiềm năng bí ẩn của mình.”
Chiến dịch Real Beauty của Dove. Tạm dịch thông điệp: Bạn cảm thấy cô ấy Béo hay Cân đối? Có phải vẻ đẹp thực sự chỉ vừa vặn ở size 8? (Tương đương size S)
Bất chấp những lời chỉ trích, “Real Beauty” vẫn là một chiến dịch thành công. Ở thời điểm năm 2004, Dove chỉ là một công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc da. Bây giờ, 11 năm sau đó, doanh nghiệp này được đánh giá là khóa học seo online một trong những đơn vị tiêu biểu nhất trong ngành công nghiệp của mình và được khách hàng đánh giá là một thương hiệu quảng bá hình ảnh cơ thể theo xu hướng tích cực.
Video “Real Beauty Sketches” của Dove đã thu hút tổng cộng hơn 114 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên, biến nó thành quảng cáo được viral nhất mọi thời đại! Điều này cũng dẫn đến doanh thu tăng kỉ lục: từ 2,5 tỷ USD đến 4 tỷ USD chỉ trong vòng 1 năm.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét